Google Search

Monday, July 2, 2012

Gujarati Advice SMS II



Jindgi evi jivo k loko “FARIYAD” kare,
Jindgi evi jivo k loko “FARI YAAD” kare,
Game tevu na bolo pan,
GAME TEVU bolo…

------------------------------------------------------------

Samay ne odakhta,
Prasang ne sachavta,
Manas ne samjta,
Ane tak ne zadapta,
Avdi gayu to samjo jag jiti gaya…!!

-----------------------------------------------------------

Avsar anand no kyarek j ave che,
Sapna sakar karvani tak kyarek j ave che,
Bhuljo badhu pan sneh na sambhandho na bulta,
Kmk lagni na sagar ma bharti to kyarek ave che…

----------------------------------------------------------------

Jivan ma Melavanu ne Gumavanu Ghanu hoy che,
To evu Medavo jene Gumavano kadi Afsos Na thay,
ane evu Gumavo ke jene Melavano kdi Afsos Na thay…

-----------------------------------------------------------------

Jivan ma muskilo anek hoy che,
Parantu te darek no ek rasto hoy che
,Ane te rasto tene j male che,
Jeno chhero hamesa “HASTO” hoy che…

-------------------------------------------------------------------

Avsar anad no kyarek j ave che,
Sapna sakar karni tak kyarek j ave che,
Bhuljo badhu pan sambandho na bhulta,
Kem k lagni ni zankhna ma bharti to kyarek j ave che…

---------------------------------------------------------------------

Swas ne vishwas ek vakhat tute che,
Swas tutvathi jiv nu mrutyu thai che,
Ne vishwas tutwathi jivan nu mrutyu thai che,
Kadi koi no vishwas todvo nahi..

-------------------------------------------------------------------------

Jivan ma 2 vat yad rakhvi..
1.jyare bahu khus ho tyare koi ne vachan na apvu
2.jyare bahu guse ho tyare koi nirnay na levo..

-----------------------------------------------------------------------

Koi ne madad karva jyare hath lambavo tyare,
ena chahera same na jovu
Kem k majbur manas ni aankh ma ugeli sharam,
aapna dil ma abhiman nu bij vave che..

--------------------------------------------------------------------------

Ishware tamara ma irsha etla mate muki che k..
Tame bija o ne aagad vadhta joi jate dodvani uttejna anubhavo..

----------------------------------------------------------------------------

 મને ગર્વ છે, હુ ગુજરાતી છુ.

No comments:

Post a Comment