Google Search

Monday, August 20, 2012

વિપાશાના બે સુંદર કાવ્યો.



વિપાશા-(૧૧-૦૪-૧૯૭૧) અમેરિકામાં જન્મ. અદભુત સંકલ્પશક્તિ.જન્મજાત રોગનો મુકાબલો કરીને પણ પીએચ ડીની ડિગ્રી પ્રાપ્ત કરી. કાવ્ય સંગ્રહ ” ઉપટેલા રંગોથી રિસાયેલા ભીંતો’ દિલ્હી સાહિત્ય અકાદમીનું પ્રકાશન. મનોબળ સામે કોઈ પણા વિપરીત પરિસ્થિતિ ટકી શકતી નથી એનું વિપાશા જીવતું, જાગતું ઉજ્જવલ ઉઅદારણ..ચાલો એમના બે સુંદર કાવ્યો માણીયે.

*******************************************************

(૧)
અજંપો
મારા મનમાં એક ખાંચરામાં
સરકતો સરકતો
ક્યાંકથી આવી પડ્યો છે.
ખબર નથી ક્યાંથી?
કે પછી હું જ સરી ગઈ છું
એના એક ખૂણામાં?

(૨)

મેં
મારી કીકીઓને ડોળામાંથી કાઢીને
આંગળીમા ચોંટાડી દીધી’તી, ટેમ્પરરિલી

ને હવે
જ્યારે
હું એમને મૂળ જગ્યાએ મૂકવાનો
પ્રયત્ન કરું
ત્યારે
ના – ના એવો અવાજ આવે.

કદાચ ડોળાનો ઈગો ઘવાયો હોય
કે પછી
કીકી મોટી થઈ ગઈ હોય.

- વિપાશાના

No comments:

Post a Comment