Google Search

Friday, June 22, 2012

Gujarati Love SMS


Gujarati Romantic SMS 

Pade 6e sad tu mne roz khvab maa,
Taro avaz smbhalu 6o hu kitab maa.
Tari mhendi no rung mari ghajal ne sajavashe,
Ekad patra Tuye lakhe jo javab maa.


kadi chinta kri lao 6u,
Jeevan maa em jeevan nu hu snshodhan kari lao 6u.
mathu 6u hu mathi ne bus hriday maa kthan kri lao 6u,
visrjan thaye jya prem nu,
tya fri srjan kri lao 6u.


Mogra ni mhek naa ashiq bni gya,
sneh ni shrab pee ne pagal bni gya,
khbar padi ke tme bhuli gya amne,
tyare amari aankho naa ansu maa amej vahi gya.


joyi 6e aa Zindgi,
jaane dukho ni jdi 6e,
kudrte vindheli aakhri kdi 6e,
Ansuo ni vdadi Asmane chadi 6e,
koyi ne koyi ni padi na-thi,
Aa to mara dard ni adhoori kdi 6e k amne tmari mohaabat ndi 6e.


Irshya thati hati mne, Mara jnm smaye.
Radto hto hoo ane Hsti hti aa duniya,
Badlo layish ho drek khsan no mara mruty smaye,
Hsto jayish ho ane Radti hshe aa duniya.


koyi var koyi ni preet pan taklif ape 6e
ankho ne gme te reet pan taklif ape 6e
hamesh har thi na-thi hari jato manas
koyi var jgat maa jeet pan taklif ape 6e


Gunah vgr no hu gunegar chu,
Tmare jem ganvu hoye tem gaano,
Ghadiyal na kanta fervi nakhye are Dost,
pachi nhi male tane.


jwani e zara maa jayi ne jindaagi ne sgo kidhe 6e,
pyasa ne munmohit kri ne bewfa e dgo kidhe 6e.


Prem maa modi rjuat naa karjo,
jo nibhvina sko to shruat naa karjo,
jine tmara vagar jevaani adat j naa-thi ene kyare judia ni vaat naa karjo.


Budhi ne pan vhem dhayo 6e,
Hu janu 6u e kem dhayo 6e,
khu, Koyine khesho nhi k.
pheli je njare prem dhayo 6e.


Sbandh apna schvay evu kayi karjo,
vfana phulo naa krmaye evu kayi krjo uchi mulakato maa bandhi 6e dosti pan jin-daagi bhar naa bhuley evu kayi karjo.


Prem nu mithu dard gjb hoye 6e,
Sabdo maa chupayeli 1 gazal hoye 6e,
Man maa bhrya hoye 6e sabdo ghna,
pan vishvaas ej sacho vikalp hoye 6e. 

Gujarati Love SMS Collection 

Nyn Ma naa Rakho Eatali nfrat,
aa Nyn Ma Hu Tsvir Bni Ne avish,
Bhle Rho Tme Mara Nyn Thi Door,
Hu Mlva Mate spnu Bani Ne avish.


kro kayi dilruba ne jo sja toh rag ma krjo,
katal bulbul ni krvi hoye toye bag ma krjo,
na-thi rijvi skyo tamne pan khub chaiya 6e,
kro jo bhsm mujhne toh prnay ni ag ma krjo


Svaas ave jai 6e eni yaad ma,
phulo keva krmay 6e eni yaad ma,
khevu 6e ghanu badhu khi shkatu na-thi,
Sabdo smrmay 6e eni yaad ma.


Sbandho naa saagar naa moti amne rkhjo,
Heera jdel hr ni duri amne rkhjo,
Me kya kidhu k mara taine rho,
Pan nnkda haiya maa jagya thodi apjo.


Dhrti ne yad krso ne hu yad avish,
Gagan ne yad krso ne hu yad avish,
Mne bhul-vaani kasam layi ne betha 6o,
pan kasam yad krso ne hu yad avis.


yad amar che jindgi ni safar maa,
ame to 6upavi lidhi 6e tasveer jevan maa,
kem uchi kri sakiye tmari yaad jevan maa,
Yadgar cho tme to sada amari naZar maa.


Utri gya 6e e najar thi hriday sudhi,
phonchi gayi 6e vat hove to prnay sudhi,
aa intejar ne mja etli gami,
k josu ame to rah emni prlay sudhi.


Nfrat hoye naa hoye thodo prem rakhjo,
Mal-vaanu thaye naa thaye smbandh bnavi rakhjo,
Dukh hoye naa hoye Dilaso Dil thi apjo,
Call thaye naa thaye SMS chalu rakhjo,
2 year, 1 months ago by prem thru web.


Darek dariyo m samje che k
'Mari pase pani apar che'
Pan e kun jane che k
Aa to nadi e apelo prem udhaar che.


Tutla spna ne sjavta avde 6e,
ruthla dil ne mnavta avde 6e,
tme amara ZAKHMO ne joine PRESHAN naa thayo,
amne to dard maa pan hasta avde 6e.


Khubo bhari ne vhal moklu 6u,
dosti naa thoda swal moklu 6u,
gum bdha rehava didha 6e ,
mari paase tmne dar 1 pal KHUSHALI moklu 6u.


phul kera sprsh thi,
pan dil gbhraye 6e ane ruzayela jakhmo yad aavi jaye 6e,
ketlo nazik 6e dur no a smbandh hu hsu 6u,
ekla maa ne tya koi sharmaye 6e. 

Gujarati SMS Poem 

Mara Shbdo Mne Pagal Sabit Kre 6e,
Hu Janu 6u K Sacho Prem 1 Pagal J Kre 6e,
Hasy Patr Banyo 6u.
Zmani Njaro Ma,Hu Pan Hasyo Hto.
Pan Prem Ma To Rda-vaani Alag Mja 6e. 

Romantic SMS 

Har 1 drasti ne 1 drasti ni tlash 6e,
har 1 haiya ma chupo 1 ehsas 6e,
tmari sthe mitrta emaj nathi kri
shu kriye?
Amari psand j kaik khas 6e. 

Love 

Budhi ne pan vahem thayo 6e,
Hu janu 6u e kem thayo 6e.
kahu! Koene khesho nahi ke,
pahelij njare prem thayo 6e. 

Gujarati Love SmS 

Lakhi lejo hatheli ma nam maru,
sneh na desh ma 6e dham maru
Koik divas jo taras lagse tamne,
hatheli thi pani pita yad avse nam maru. 

Love SMS in Gujarati 

Har 1 swaas ma tari yad muku 6u,
mara thi vadhu viswaas tara ma muku 6u,
schavje mara aa viswaas ne jtanthi,
mara swasne tara viswase muku 6u. 

Nice and Romantic SMS 

krta koshish,
bhool-vaani bdhi koshish nkami jase.
Jyre hu chodi daish a, duneya tyare tmra hirdey ma rudan vaani
ne avish. 

Love Text Message in Gujarati 

Vat Rakhi Dil Ma,
Vat kahi na Sakyo,
Yad Karya Tmne to Swas Layi na Sakyo,
Pu6yu Koia Mne Ke Tme BHUT Joyu 6e.?
Jnva 6atay Tmaru Nam Layi Na Sakya. 

Romantic Love SmS 

Mun gam ta sathi na sath lai avish,
meethi madh bhari yad lai ne avish,
tme 1 bar trsya to thav,
hu rupeya nu thnda paani nu phouch layi ne avish. 

Sweet Love SMS 

Avo naa avo tame khyal ma pan frk ke padyo che,
Prem na hal ma, virso viti gya chata rakhia che sachvi ansun tmari ankh na mara rumal ma. 

Love and Romantic Gujarati Shayari 

Door Rhine Pan Paas Reh-vani Mne Aadat Che,
Yaad Bnine Aankho Mathi Veh-vaani mne Aadat Che,
Paas Naa Hova Chata Paas J Laghis Mne ehsaas Banine Reh-vani Aadat Che. 

Gujarati Romantic Shayari SMS 

Vijalina zbkar ma sooni,
preet ne pram-vani.
Abh akho thayu zalhla ne,
Pruthvi thi paani paani. 

Gujarati Love Shayari SMS 

Pnkhr ne Shuskh Shanje,
Udhhi avela, Vikhrayla Prnoma,
Taaro Cheho Nirkhoo ne,
Bhitar me Jaane,
Basant Khilli Uthe. 

Deep Love SMS 

Aje a chodu chu hath taaro,
Naa smjish k me chodyoo sath taaro,
Aa maro risto ne peloo che taro,
Have che tari malvani vat khoti. 

Gujarati Love and Romantic SMS 

Bolya kre h maetri,
chup rhe h prem.
millan krave h maetri,
judai stave h prem.
hsave h maetri,
rdave a prem.
toh pan loko maetri makine kem kre che prem. 

Gujarati Love SMS Message 

Tme Je BeShara Hove To,Koi Na Sharo Banoo,
Sharo tmne am J Maali Jaise.
Doobti naiya ne Phonchaadi Do Kinara Per,
Tmne amj Kinaro Maali Jaise. 

Deep Love Gujarati SMS 

Ghaani ichha che tmne milvani,
Tmari saathe Dosti krvani,
Bas Pachhi to mali jaise nvi dishaa,
a jindgi ken alag rite jiv vani. 

Romantic Gujarati SMS 

phul chu pan kanta ne pyar karoo chu….
zindgi che pan mot ne swikar karoo chu…
jivan ma ek bhul hoon barmbar karoo chu…
snhea choon ne bhavu ne pyar karoo chu. 

Gujarati Love Poem SMS Message 

Prem Ni Koi Divaas Keemat Thay Nhi,
Nazik Ke Door Thi Samjay Nhi,
Sneh Naa Dariya Ma Dubo To Khabar Padi,
Ek Kinare Rhi Haiyu Bhinjay nhi. 

Gujarati Miss You SMS 

Dukh chu,
Dard chu,
Saj chu,
Awaz chu,
K pachi vitela smaye ne yad chu,
Hoo j kye chu,
Hoo j koyi chu,
prntu Tmari vgair bhu Udas chu.
"miss u". 

Gujarati Romantic SMS 

Har 1 swaas ma tari yad muku 6u,
mara thi vadhu viswaas tara ma muku 6u,
schavje mara aa viswaas ne jtanthi,
mara swasne tara viswase muku 6u. 

Gujarati Love SMS 

Tme Je BeShara Hove To,Koi Na Sharo Banoo,
Sharo tmne am J Maali Jaise.
Doobti naiya ne Phonchaadi Do Kinara Per,
Tmne amj Kinaro Maali Jaise. 

No comments:

Post a Comment